BHD GĐPT Lâm Đồng Khai khoá bậc Lực 2015

Sáng ngày 01/3/2015 (nhằm ngày 12 tháng giêng năm Ất Mùi), thực hiện đề án của BHD Trung ương, BHDGĐPT Lâm Đồng đã tổ chức lễ khai khóa Bậc Lực năm 2015.

Tham dự có Chị Trưởng Ban, các thành viên BHD, A,Phó Chủ tịch UBQT.HT, đại diện BHD tại khu vực Đức Trọng-Lâm Hà, 25/36 huynh trưởng học viên bậc Lực các khóa về tham dự.
Chị Trưởng Ban đã có lời động viên sách tấn các HT học viên cố gắng trong việc Tu Học và hành trì giáo pháp của Như Lai, để thân tâm được An Lạc – tinh tấn và vững tin trên bước đường phụng sự lý tưởng Nhà Lam.
BHD Lâm Đồng đã công bố Ban Điều hành lớp Lực năm 2015, tổng kết kết quả tu học của Lực năm 2014, danh sách HT  học viên tham dự Lực năm 201
VP.BHDLâm Đồng
.
???????????????????????????????
??????????????????????????????? ??????????????????????????????? ??????????????????????????????? ??????????????????????????????? ??????????????????????????????? ??????????????????????????????? ??????????????????????????????? ??????????????????????????????? ??????????????????????????????? ??????????????????????????????? ???????????????????????????????

Bài khác nên xem

Nhạc Karaoke: Trăng Tròn Tháng Tư – Chúc Linh

ducquang

BHD Gia Định tổ chức lễ Hiệp Kỵ PL 2564

nhuanphap

GĐPT Cam Ranh: sinh hoạt Hội đồng HTr cấp Tín – cấp Tập